ang pinakarule is dapat hindi kasing boses nang isang original artist, kung kaboses ni bruno mars, di yan tatagos paps, dapat uniquepuwedi ba ts yung gagawa ka kanta gamit ai tas gamit boses ng ibang tao?
ang pinakarule is dapat hindi kasing boses nang isang original artist, kung kaboses ni bruno mars, di yan tatagos paps, dapat uniquepuwedi ba ts yung gagawa ka kanta gamit ai tas gamit boses ng ibang tao?
Paldog na namanGood ang news na daw o aasa na namanView attachment 4320532
Pa share Naman teknik idolAlso kung gusto nyo mas pumaldo, target tier 1 audiences, meron nakong song na pwede akong buhayin buwan buwan, kaya nanahimik nako dito![]()
meaning nyan, wag lang filipino songs, kundi try mo pumunta sa ibang country like "through the years" ni kenny rogersPa share Naman teknik idol
yang musiciananView attachment 4320288san dito bossing
anong niche mo lods?Ito lang naman kinita ko sa mga covers at original songs ko. Walang nakaw.
Spotify: 700-800 dollars per month
Itunes/apple: 600-800 dollars per month
Fb: 500 dollars per month
Tiktok: 300-500 dollars every quarter
YT:1500-2000 dollars per month
This is as of April-July.
7-8 months din bago nakahanap ng niche at nagviral mga songa ko.
View attachment 4323933
ano po yung smp lods?opo kahit hindi na, saka mo nalang lagyan pag viral na talaga
Nagplan ako yung Musiciannaka basic plan ka sa tunee?
sundan mulang yung nasa pdfNewbie ako dito, sana makapaldo rin ako gaya sa inyo, binili ko talaga yung student plan ni dk at yung basic plan ni tuneeai, baka may tricks kayo dyan bossing
Ilang music ba iupload ko per day?sundan mulang yung nasa pdf
wala ata limit sa pag uploadIlang music ba iupload ko per day?