T Tojisan Established ytd 7:47 AM #1 Mga boss, Ask ko lang. Sadya bang matagal ang reports dito bago lumabas? Kita ko kasi yung ibang threads. Sumahod na yung iba. Bale nag start ako nung August 5. Fb method gamit ko at Tktk
Mga boss, Ask ko lang. Sadya bang matagal ang reports dito bago lumabas? Kita ko kasi yung ibang threads. Sumahod na yung iba. Bale nag start ako nung August 5. Fb method gamit ko at Tktk
Z zvladds ᴡɪʟʟ ᴏꜰ ᴅ Elite ytd 8:01 AM #2 Nauna ako sayo konti July 25 yung bagong dk acc ko wala pang report sa month of august
I inoako1 Elite ytd 9:57 AM #4 End of september magkakaroon nayan, kasi aug5 ka diba 2months kasi yan