opo kasi youtube search ang traffic nang cover, gagawa ka nang lyrics video through tunee, upload mo sa yt, fb at tiktokneed ba youtube channel nito? kahit walang subscribers?
ibahan mo lang yang cardsino nakaka alam paano ma stop yung auto renew sa song nabawasan kase ako 1500 sa Gcash kanina sa distrokid daw . eh di na naman ako active dito
Wala pa yt earningsjunren papaldo ka na naman ata ulit AHAHAHA



Pajoin lods diyanView attachment 4323408
Nasa TG na to
Nakita ko lang sya sa indo na telegram channelPajoin lods diyan
ginawa ko sya kaso nag notify yung distrokid na incorrect bank idedelete daw nila yung music ko kapag hindi inupdate yung bank.ibahan mo lang yang card
nakacopyrights na mga music mo sa YT boss?Baka naman may nakakaalam sa inyo kung may trick ba sa pagcover ng music sa SUNO? Naka plan kasi ako dun sayang naman.