Share ko lang itong pagkakakitaan mga paps. Madali lang makapag cashout dito basta masipag ka lang maglaro ng merge game.

Eto yung mga earnings na pwedeng e cashout


Napakadali lang laruin at legit din hehehee
Eto po ang link ng game: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Eto yung mga earnings na pwedeng e cashout


Napakadali lang laruin at legit din hehehee
Eto po ang link ng game: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.