gawa ka nalang bago, new ip, new browserPwede pa kayang irenew o gamitin ulit ang dk account na matagal ng di narenew? parang soft banned na kc, nawala yung laman nya na $6. Nawala din mga music ko noon. Nireupload ko rin noong January 2026 pero processing pa rin hanggang ngayon.
o gawa nalang bagong dk account?
pwede rin cguro yan paps. swertehan pa rin sa algogawan mo lyrics video sa yt
boss pwd ba iba ng name pag create sa dk tapos iba name ggamitin sa paypal ?gawa ka nalang bago, new ip, new browser
original song m o na snitch m?Also kung gusto nyo mas pumaldo, target tier 1 audiences, meron nakong song na pwede akong buhayin buwan buwan, kaya nanahimik nako dito![]()
Cover song.......original song m o na snitch m?
tapos sariling video rin inuupload?Cover song.......
Ejrjejdjd....3747f74ejrj4jecj3j