mark_bhe_18
Forum Veteran
anong soft ban idol?Salamat dito lods,
Gawa nalang ako bagong Account haha
Soft Ban yung Una pero still Earning parin now
anong soft ban idol?Salamat dito lods,
Gawa nalang ako bagong Account haha
Soft Ban yung Una pero still Earning parin now
Basta hindi na ako maka upload nang Song, pero yung Mga nauna kong Song Still Alive at Earninganong soft ban idol?
tas sabay na yung july at august , paldo ka nyan boss hahaGood ang news na daw o aasa na namanView attachment 4320532
Check mo nga sa "July 2026"Good ang news na daw o aasa na namanView attachment 4320532
partial ata lods tapos sayo lyricsDun sa part ng "Is this made by AI" ng distrokid. Ilalagay bang full ai or partial lang.
yung mga ganon kasi , pay per click , nakakainis pag ganun hahaThanks Boss
Ang maganda pa dito yung link Direct to Mediafire hindi kagaya ng iba na may tutorial pa paano ma download
ngayon boss , parang ewan ang yt .. parang nasa bakasyon ata .. kumonte ba naman views ko haha ..meron butas pa din yan, kapag hindi tinamaan ng algorithm ang channel mo, useless din. ngtry na ako mag upload dati pa. nilangaw lang eh. haha
hindi naman, may cover section kasi yanhindi strict sa copyright c tunee? pag suno kasi halos di maka upload
gawan mo lyrics video sa ytmeron butas pa din yan, kapag hindi tinamaan ng algorithm ang channel mo, useless din. ngtry na ako mag upload dati pa. nilangaw lang eh. haha