RARasputin
Established
make sure lng n magnda pag kakanta ng AI bgo nyo upload mahal p nmn ung license bka masayangan lng kyo
yung license lods ideduct nila yun sa credit card mo bago approve yung song?make sure lng n magnda pag kakanta ng AI bgo nyo upload mahal p nmn ung license bka masayangan lng kyo
hindi ba matutuloy yan kapag ni cancel ko po yung album?Kung 12$ per cover license song dapat mag viral kung hindi butas ang bulsa mo dito
pag n approve lng license saka i deductyung license lods ideduct nila yun sa credit card mo bago approve yung song?
pero puwedi i cancel yung album lods ? isang song lang pala muna pala dito pipiliin kulang muna yung magandang nagawa ng aipag n approve lng license saka i deduct
orig naman sya lods ginamit kulang yung sa cover na nasa pdfdpt din original lyrics ggmitn.
Ang alam ko auto kaltas kaagad yan kapag nag avail ka sa license cover parang kagaya ng sa smp kapag nag avail ka ikakaltas kaagad , pero kung iccancel mo hindi ko sure kung marerefund.hindi ba matutuloy yan kapag ni cancel ko po yung album?
wag ka matakot dyan paps, kasi kung di nagviral, pwede irefund yan sa dk, ganun lang kadali yanKung 12$ per cover license song dapat mag viral kung hindi butas ang bulsa mo dito
even though months nang nakaraan, pwede irefund yang cover at smp, tried and testedAng alam ko auto kaltas kaagad yan kapag nag avail ka sa license cover parang kagaya ng sa smp kapag nag avail ka ikakaltas kaagad , pero kung iccancel mo hindi ko sure kung marerefund.
refundable parin yan papsmake sure lng n magnda pag kakanta ng AI bgo nyo upload mahal p nmn ung license bka masayangan lng kyo
yup, correct, gawain ko yan e may nag iisip din pala ritorefundable parin yan paps
ano bayang cover at smp nayan lods?even though months nang nakaraan, pwede irefund yang cover at smp, tried and tested
wala din laman maya ko lods haha kala ko saktong 2k lang magagamit para dito may bayad pa pala 12$ kada kantaAng alam ko auto kaltas kaagad yan kapag nag avail ka sa license cover parang kagaya ng sa smp kapag nag avail ka ikakaltas kaagad , pero kung iccancel mo hindi ko sure kung marerefund.
yang mechanical license na babayaranano bayang cover at smp nayan lods?
yun try ko ts salamat try ako kahit 2 kanta tas wait ko nalang kung mag viral or hindiif di nagviral irefund mo lang kahit after 1month pa yang kanta mo