kung binasa mo sana yung pdf, nandun na lahat nang sagotView attachment 4320288san dito bossing
opo kahit hindi na, saka mo nalang lagyan pag viral na talagaKahit di na mag apply ng smp idol?
kausapin mo lang na wag baguhin yung tonobat pag nag cover ako sa tunee ,nag iiba yung tono haha pano ba sikreto para mapanatili yung tono ng song kahit rock version?
saka mo na lagyan pag viral na viral na, optional lang namanNeed parin gamitan ng smp mga cover songs?
Ibig sabihen idol yung ginawa mo nag viral sa apple music?opo kahit hindi na, saka mo nalang lagyan pag viral na talaga
okay bossing, wish me lucksaka mo na lagyan pag viral na viral na, optional lang naman

yup needed yan, magiging îllégâl yan kapag hindi mo ginawaKelangan ba i-indicate sa distrokid na cover song ang i uupload?
gawa ka lang nang prompt na wag baguhinHirap pala nagbabago yung tono ng boses