Cfw openwrt request_releases:(openvpn for 4mb routers)

Status
Not open for further replies.
cge po bago ko bilhin,tawaran ko pa ng 250 wala kasi isang antenna...

iba po c20 v1 compare sa v4.

mas madali flashing procedure ng v1. you can flash directly factory bin file on v1 sa mismong tplink firmware upgrade page di katulad ng v4 na kailangan tftp flashing
 
iba po c20 v1 compare sa v4.

mas madali flashing procedure ng v1. you can flash directly factory bin file on v1 sa mismong tplink firmware upgrade page di katulad ng v4 na kailangan tftp flashing
sa gui po ba pwede magupgrade?android via wifi lang po kasi gamitin ko pang flash if ever makuha ko ang unit...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 95K
    Views
  • 135
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
407
Guests online
1,946
Total visitors
2,353

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top