Cfw openwrt request_releases:(openvpn for 4mb routers)

Status
Not open for further replies.
sir stop na muna ako mamigay dito masyado na talamak bentahan sa fb grabe may nakita pa ako ung gawa ko may name pa eh benebenta nila mag support na lang muna ako pero stop nako mamigay ng firmware :(
master paturo paano paganahin mga config. ano ano mga iibahin
 
sir stop na muna ako mamigay dito masyado na talamak bentahan sa fb grabe may nakita pa ako ung gawa ko may name pa eh benebenta nila mag support na lang muna ako pero stop nako mamigay ng firmware :(

pm me about the fb link... check ko baka may idea ako kung sino man siya...
 
sir stop na muna ako mamigay dito masyado na talamak bentahan sa fb grabe may nakita pa ako ung gawa ko may name pa eh benebenta nila mag support na lang muna ako pero stop nako mamigay ng firmware :(
Grabe naman sir pde patingin bentahan sa fb na may name ka po
 
ou nga sir galing sna mrunong aq mgbuild ng ganyan n cfw para mkatulong din aq sa inio hehe,,,panel at gui p lng alam q haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 95K
    Views
  • 135
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
407
Guests online
1,946
Total visitors
2,353

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top