paps pabulong nmanHi ask ko lang, sana may pumansin. Naka upload na kasi ng 26 ai english chinese dub sa distro and viral lahat yun. May mga nareceive akong royalties, ang problema ko. Real name ko ang nagamit ko sa dk account ko pati mga paypal at lahat, as in pangalan ko lahat. If ever ma trace ni dk ang mga n@k@w ko na english ai chinese dub sa fb ban na ba agad ang accnt? Or icocompensate ko mga pera na sinend nila sakin?inooverthink ko lang kasi iligal method ginagawa ko haha baka idemanda ako at magbayad ako ng malaki

ikaw na mismo magtetest nyan, dapat may plan ka para may licenseanong model gamit mo paps sa tunee ai?
iloop mo hanggang 3minPag nag upload kayo Ng audio fb method ilang minutes nyon kinokoha nyo. Thanks po sa sasagot
Walang SMP yan BossingAh okay bossing, nakakareassure to nawala kaba ko hahaha kasi tingnan mo naman kita ko facebook lang to eh tas isang ai english dub lang yung nag earn ng ganyan kalaki. Pero nung last week of june ko pa yun naupload, pano na kaya sa mga susunod na months sa mga recent kong inupload andami non haha
View attachment 4327439
brave browser sa android, wala naman for pc sa tutorial paps, sundan mo lng pdf, maliligaw ka lang kapag ganyanOk lang ba app gamitin ko imbis sa browser Wala Kasi akong PC. Thanks po
Sige lods. Okay lang ba personal email addressbrave browser sa android, wala naman for pc sa tutorial paps, sundan mo lng pdf, maliligaw ka lang kapag ganyan

mas mapapamahal ka nga lang, follow mo nalang mabuti steps by steps, it will get easier habang sinusundan moSige lods. Okay lang ba personal email address![]()
yup needed yun , mura naman smp ngayonyung sa fb method lods need paba select yung Social Media Pack?
Yung 26 bossing ilan may SMP doonHi ask ko lang, sana may pumansin. Naka upload na kasi ng 26 ai english chinese dub sa distro and viral lahat yun. May mga nareceive akong royalties, ang problema ko. Real name ko ang nagamit ko sa dk account ko pati mga paypal at lahat, as in pangalan ko lahat. If ever ma trace ni dk ang mga n@k@w ko na english ai chinese dub sa fb ban na ba agad ang accnt? Or icocompensate ko mga pera na sinend nila sakin?inooverthink ko lang kasi iligal method ginagawa ko haha baka idemanda ako at magbayad ako ng malaki
narerefund din yun lods katulad nung sa $12 na license?yup needed yun , mura naman smp ngayon
Boss anong method yan, yung 2 uploads mo, lagi kasi rejected ehhSee you in 2 months
View attachment 4326333
Binili ko rin yung SMP at Discovery haha, 2 songs muna iupload ko
ang hirap maghanap ng yung sa fb method na merong music puro nagsasalita lang na ai nakikita ko haha
yung pagsasalita naman talaga ang irerecord mo eang hirap maghanap ng yung sa fb method na merong music puro nagsasalita lang na ai nakikita ko haha
oum, pwede namannarerefund din yun lods katulad nung sa $12 na license?