Saito Kurosaki
Forum Guru
ah yun ba kala ko musicyung pagsasalita naman talaga ang irerecord mo e
ah yun ba kala ko musicyung pagsasalita naman talaga ang irerecord mo e
up gusto ko rin malamanKung tumagal yung audio ng dub video ng 3mins, hindi na need i-loop? Pang mga shorts seconds lang talaga need i-loop, tama po ba? Salamatt
yup correct namanKung tumagal yung audio ng dub video ng 3mins, hindi na need i-loop? Pang mga shorts seconds lang talaga need i-loop, tama po ba? Salamatt
long form boss bBoss alin mas maganda na kunan para sa fb method fb long or short salamat
gawin mo kasi, downlpad ka brave browser sa phone mo, then palitan mo sim mo, irepeat mo lang steps sa pdf, may sim talaga na kengkoy di tinatanggap di ko rin alam, minsan ayaw globeBakat kaya di Ako maka tangap Ng otp sa dk nag a avail na Ako. Take risk nato
gawa ka lang new account, using diff device, or gamit ka nang extension na pang change nang deviceTips namn boss pano way para sa multiple accounts sa distrokid
Yes po globe gamit ko. PANO Yun Yung naka register sa uno digital app tas naka link lang Yun sa gcash/ gsave ko.gawin mo kasi, downlpad ka brave browser sa phone mo, then palitan mo sim mo, irepeat mo lang steps sa pdf, may sim talaga na kengkoy di tinatanggap di ko rin alam, minsan ayaw globe
pwede naman any sim dun paps kahit di connected sa mga yanYes po globe gamit ko. PANO Yun Yung naka register sa uno digital app tas naka link lang Yun sa gcash/ gsave ko.
kulang balance check mo mabutiok paba to lods decline daw card ko pero meron naman laman paymaya ko marerelease pa kaya to?
sobra sobra panga lods message ko paba yung cs about sa decline?kulang balance check mo mabuti
try mo nalang ibang card visasobra sobra panga lods message ko paba yung cs about sa decline?
ano ba gamit mo dito lods? naka virtual credit card karin ba?try mo nalang ibang card visa
Same name sa previous account or new? Using the same card or ibang card nagawa ka lang new account, using diff device, or gamit ka nang extension na pang change nang device