Pinaka-goods eto sa mga estudyante. Just use Bing as your search engine sa PC/laptop 
nyo and install nyo na rin sa mobile phones
to earn points na pwede i-convert into gift cards. 


Mag log in din kayo everyday and earn 120 points. 
No referrals needed to get the gift cards. Wala ako referral nung mga time na yan. Actually konting points lang nakukuha pag may nagsign up. I-share ko lang sa mga hindi pa nakakaalam.Aside from Puregold, madami pa kayo pwede makuhanan ng gift cards:

Eto proof ko sa groceries






You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.