thanks lods muchopo, pero machnical fee is refundable pag hindi nagviral song mo, so okay lang
lods yung sa music ba yung title mad add ka paba ng cover song dun?wag na kayo maghanap nang ibang sagot nasa pdf na lahat, nililigaw nyo lang sarili nyo guys
chat mo lng cs ng dk, need lng last 4digit ng visa, sabihin mo wala ka na access sa old, yan lng sabi ni boss sprak sakin dati, gumana namannext question bossing.. ano mangyayari kung di na mapalitan ung email account? pwede pa ba siya? di ko na kase mapapitan dahil d ko na save ung recovery key ng email ko
yung mechanical license parehas ba sa smp? iisa lang ba yun?
everymonth sya losSa pdf kase wala nakalagay about sa tuneai kung everymonth ba ung babayaran dun na 1k
Ts tama b to 1k per month?
oum tama naman, then next month yung irefund mo yung susunod, paulit ulit lang na ganun para easy mode ang buhayTs tama b to 1k per month?
thankyou bossing.. cge gawin kochat mo lng cs ng dk, need lng last 4digit ng visa, sabihin mo wala ka na access sa old, yan lng sabi ni boss sprak sakin dati, gumana naman
di ko napansin to boss, thanks ..bro i just didView attachment 4326275