Saito Kurosaki
Forum Guru
music ba lods nakalagay kasi sa pdf video/series/movie eh sa distro diba music langito yung thread if hanap mo Thread Fb method
music ba lods nakalagay kasi sa pdf video/series/movie eh sa distro diba music langito yung thread if hanap mo Thread Fb method
boss paturo share knowledge nman. .Gusto ko ng ganto pero newbie pa ako. Pwede po ba mag paturo?Ah okay bossing, nakakareassure to nawala kaba ko hahaha kasi tingnan mo naman kita ko facebook lang to eh tas isang ai english dub lang yung nag earn ng ganyan kalaki. Pero nung last week of june ko pa yun naupload, pano na kaya sa mga susunod na months sa mga recent kong inupload andami non haha
View attachment 4327439
https://phcorner.org/threads/2557291/ yan compelte tutorial ma yanboss paturo share knowledge nman. .Gusto ko ng ganto pero newbie pa ako. Pwede po ba mag paturo?
kapag kinuha mo ang music, damay hanggang ancestor at lola mo sa tuhod paps, kahit video pa yan, sayo mapupuntamusic ba lods nakalagay kasi sa pdf video/series/movie eh sa distro diba music lang
ah kukunin lang pala yung music na ginamit dun sa videokapag kinuha mo ang music, damay hanggang ancestor at lola mo sa tuhod paps, kahit video pa yan, sayo mapupunta
Curious lang Anong mga details ang nilalagay nyo Dito pag fb method. Salamat po sa sasagot. Like Anong song titles Kasi galing lang sa fb, artist name tapos genre?
View attachment 4327522
kung lumabas ka sa bahay nyo at may nakita kang puno "kulay green ang puno" naobserbahan mo yun, edi gawin mong title yun "green na puno" that way sobrang orifinal tile nun, picturan mo na rin for album cover, this is not sarcasm ha, yan talaga sikreto dyan, wag nyo ioverthink or idala sa ᑕᕼᗩTGᑭT lahat, gawin nyong realisticCurious lang Anong mga details ang nilalagay nyo Dito pag fb method. Salamat po sa sasagot. Like Anong song titles Kasi galing lang sa fb, artist name tapos genre?
View attachment 4327522
spraktai edi puwedi pala lods upload yung mga ai na kanta pero gamit boses ng mga sikat na artist example si juice wrld?ah kukunin lang pala yung music na ginamit dun sa video
makukulong ka dyan kapag kinuha boses nang sikat na artistspraktai edi puwedi pala lods upload yung mga ai na kanta pero gamit boses ng mga sikat na artist example si juice wrld?
ganun kasi yung nandun boss sa Tiktok Snitch Method unrelease song pero yung boses same lang dun sa artist walang nakalagay na need baguhinmakukulong ka dyan kapag kinuha boses nang sikat na artist
kapag unreleased okay lang yun papsganun kasi yung nandun boss sa Tiktok Snitch Method unrelease song pero yung boses same lang dun sa artist walang nakalagay na need baguhin
okay lang naman kahit 1 month lang kasi, makakapaggenerate ka na run at makakagawa nang lyrics videoGrabe mahal pala ng tune ai hahaha kala ko 1 buwan lang babayaran pang 1 taon pala baka code ka jan boss spark hhh
Yung nga boss Ayaw maging 1 month gusto 1 yearokay lang naman kahit 1 month lang kasi, makakapaggenerate ka na run at makakagawa nang lyrics video
Bat ganun wala sakin ganyan try ko nga sa pc