👨‍🏫 Tutorial [REMOVE SOON] Distrokid New META (No Ban) 2026 Pagkaperahan | Full Tutorial

Hi ask ko lang, sana may pumansin. Naka upload na kasi ng 26 ai english chinese dub sa distro and viral lahat yun. May mga nareceive akong royalties, ang problema ko. Real name ko ang nagamit ko sa dk account ko pati mga paypal at lahat, as in pangalan ko lahat. If ever ma trace ni dk ang mga n@k@w ko na english ai chinese dub sa fb ban na ba agad ang accnt? Or icocompensate ko mga pera na sinend nila sakin?😭 inooverthink ko lang kasi iligal method ginagawa ko haha baka idemanda ako at magbayad ako ng malaki
 
Hi ask ko lang, sana may pumansin. Naka upload na kasi ng 26 ai english chinese dub sa distro and viral lahat yun. May mga nareceive akong royalties, ang problema ko. Real name ko ang nagamit ko sa dk account ko pati mga paypal at lahat, as in pangalan ko lahat. If ever ma trace ni dk ang mga n@k@w ko na english ai chinese dub sa fb ban na ba agad ang accnt? Or icocompensate ko mga pera na sinend nila sakin?😭 inooverthink ko lang kasi iligal method ginagawa ko haha baka idemanda ako at magbayad ako ng malaki
wala naman problema dyan, kasi AI voice yun, walang nag mamay ari dun, kung boses nang tunay na actor yan, aba dun ka kabahan kasi hahabulin ka dun
 
wala naman problema dyan, kasi AI voice yun, walang nag mamay ari dun, kung boses nang tunay na actor yan, aba dun ka kabahan kasi hahabulin ka dun
Ah okay bossing, nakakareassure to nawala kaba ko hahaha kasi tingnan mo naman kita ko facebook lang to eh tas isang ai english dub lang yung nag earn ng ganyan kalaki. Pero nung last week of june ko pa yun naupload, pano na kaya sa mga susunod na months sa mga recent kong inupload andami non haha
IMG_3162.webp
 
Hi ask ko lang, sana may pumansin. Naka upload na kasi ng 26 ai english chinese dub sa distro and viral lahat yun. May mga nareceive akong royalties, ang problema ko. Real name ko ang nagamit ko sa dk account ko pati mga paypal at lahat, as in pangalan ko lahat. If ever ma trace ni dk ang mga n@k@w ko na english ai chinese dub sa fb ban na ba agad ang accnt? Or icocompensate ko mga pera na sinend nila sakin?😭 inooverthink ko lang kasi iligal method ginagawa ko haha baka idemanda ako at magbayad ako ng malaki
Ano yan lods di mo sinelect yung cover? Mukang nakakaba din pala to pag nagkamali baka ikaw pa magbayad
 
Ah okay bossing, nakakareassure to nawala kaba ko hahaha kasi tingnan mo naman kita ko facebook lang to eh tas isang ai english dub lang yung nag earn ng ganyan kalaki. Pero nung last week of june ko pa yun naupload, pano na kaya sa mga susunod na months sa mga recent kong inupload andami non haha
View attachment 4327439
yown paldo bossing congrats
Ilan total views nyan bossing tantsya mo?
 
Ito lang naman kinita ko sa mga covers at original songs ko. Walang nakaw.
Spotify: 700-800 dollars per month
Itunes/apple: 600-800 dollars per month
Fb: 500 dollars per month
Tiktok: 300-500 dollars every quarter
YT:1500-2000 dollars per month
This is as of April-July.
7-8 months din bago nakahanap ng niche at nagviral mga songa ko.



View attachment 4323933
Bos, pwede pabulong ng AI music tools na ginamit mo sa paggawa ng cover song? :D
 
Hi ask ko lang, sana may pumansin. Naka upload na kasi ng 26 ai english chinese dub sa distro and viral lahat yun. May mga nareceive akong royalties, ang problema ko. Real name ko ang nagamit ko sa dk account ko pati mga paypal at lahat, as in pangalan ko lahat. If ever ma trace ni dk ang mga n@k@w ko na english ai chinese dub sa fb ban na ba agad ang accnt? Or icocompensate ko mga pera na sinend nila sakin?😭 inooverthink ko lang kasi iligal method ginagawa ko haha baka idemanda ako at magbayad ako ng malaki
Real name ang kailangan kay DK.nakasaad naman un don sa terms nila.
 

About this Thread

  • 383
    Replies
  • 10K
    Views
  • 146
    Participants
Last reply from:
Saito Kurosaki

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,295
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,320,561
Posts
29,206,870
Members
1,179,993
Latest member
Ferdzdaiki05
Back
Top