inooverthink ko lang kasi iligal method ginagawa ko haha baka idemanda ako at magbayad ako ng malakioum, tas tefund mo lang pag hindi nagviral after a monthBro kadaw upload ba need ng payment?
wala naman problema dyan, kasi AI voice yun, walang nag mamay ari dun, kung boses nang tunay na actor yan, aba dun ka kabahan kasi hahabulin ka dunHi ask ko lang, sana may pumansin. Naka upload na kasi ng 26 ai english chinese dub sa distro and viral lahat yun. May mga nareceive akong royalties, ang problema ko. Real name ko ang nagamit ko sa dk account ko pati mga paypal at lahat, as in pangalan ko lahat. If ever ma trace ni dk ang mga n@k@w ko na english ai chinese dub sa fb ban na ba agad ang accnt? Or icocompensate ko mga pera na sinend nila sakin?inooverthink ko lang kasi iligal method ginagawa ko haha baka idemanda ako at magbayad ako ng malaki
Ah okay bossing, nakakareassure to nawala kaba ko hahaha kasi tingnan mo naman kita ko facebook lang to eh tas isang ai english dub lang yung nag earn ng ganyan kalaki. Pero nung last week of june ko pa yun naupload, pano na kaya sa mga susunod na months sa mga recent kong inupload andami non hahawala naman problema dyan, kasi AI voice yun, walang nag mamay ari dun, kung boses nang tunay na actor yan, aba dun ka kabahan kasi hahabulin ka dun

Ano yan lods di mo sinelect yung cover? Mukang nakakaba din pala to pag nagkamali baka ikaw pa magbayadHi ask ko lang, sana may pumansin. Naka upload na kasi ng 26 ai english chinese dub sa distro and viral lahat yun. May mga nareceive akong royalties, ang problema ko. Real name ko ang nagamit ko sa dk account ko pati mga paypal at lahat, as in pangalan ko lahat. If ever ma trace ni dk ang mga n@k@w ko na english ai chinese dub sa fb ban na ba agad ang accnt? Or icocompensate ko mga pera na sinend nila sakin?inooverthink ko lang kasi iligal method ginagawa ko haha baka idemanda ako at magbayad ako ng malaki
yown paldo bossing congratsAh okay bossing, nakakareassure to nawala kaba ko hahaha kasi tingnan mo naman kita ko facebook lang to eh tas isang ai english dub lang yung nag earn ng ganyan kalaki. Pero nung last week of june ko pa yun naupload, pano na kaya sa mga susunod na months sa mga recent kong inupload andami non haha
View attachment 4327439
Bos, pwede pabulong ng AI music tools na ginamit mo sa paggawa ng cover song?Ito lang naman kinita ko sa mga covers at original songs ko. Walang nakaw.
Spotify: 700-800 dollars per month
Itunes/apple: 600-800 dollars per month
Fb: 500 dollars per month
Tiktok: 300-500 dollars every quarter
YT:1500-2000 dollars per month
This is as of April-July.
7-8 months din bago nakahanap ng niche at nagviral mga songa ko.
View attachment 4323933

Real name ang kailangan kay DK.nakasaad naman un don sa terms nila.Hi ask ko lang, sana may pumansin. Naka upload na kasi ng 26 ai english chinese dub sa distro and viral lahat yun. May mga nareceive akong royalties, ang problema ko. Real name ko ang nagamit ko sa dk account ko pati mga paypal at lahat, as in pangalan ko lahat. If ever ma trace ni dk ang mga n@k@w ko na english ai chinese dub sa fb ban na ba agad ang accnt? Or icocompensate ko mga pera na sinend nila sakin?inooverthink ko lang kasi iligal method ginagawa ko haha baka idemanda ako at magbayad ako ng malaki
Nasa 5M Views ata yun lodsyown paldo bossing congrats
Ilan total views nyan bossing tantsya mo?
Fb method to bat need ng cover? Basahin mo sa 1st pdf ni boss spraktai very detailed don. Don ko nga lang inaral ang dk ehAno yan lods di mo sinelect yung cover? Mukang nakakaba din pala to pag nagkamali baka ikaw pa magbayad
Halos same pala tayo kaso tinanggal ng may ari mga upload no smp pa yun waiting nalang kung may papasok sa aug royaltiesNasa 5M Views ata yun lods
ito yung thread if hanap mo Thread Fb methodFb method to bat need ng cover? Basahin mo sa 1st pdf ni boss spraktai very detailed don. Don ko nga lang inaral ang dk eh