2nd withdrawal proof mag lods sa pag tatask.



sa mga gusto mag task ito yung first post ko
Household task



sa mga gusto mag task ito yung first post ko

Household task




pede toh sakinrecord mo lang gawaing bahay tas upload mo = pera na lodsMedyo ayus naden para sa tamad work onsitepede toh sakin