Boosteven R281 (OpenWrt Build)

Status
Not open for further replies.
Okay lang na e reset boss pagkatapos sysupgrade, gusto ko lang para clean install siya ulit
hindi mo na need i-reset automatic na yan pag nag sysupgrade ka

ito pala yung command dun sa mep
IMG_20230504_215133.webpIMG_20230504_215144.webp

di ko nga lang alam kung gagana din sa old version na basedband
sa smartbro_CP_5.3 ko lang kasi na try
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 441
    Replies
  • 49K
    Views
  • 74
    Participants
Last reply from:
Jambokill

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
3,256
Total visitors
4,440

Forum statistics

Threads
2,320,308
Posts
29,205,365
Members
1,179,718
Latest member
Bojangles
Back
Top