Boosteven R281 (OpenWrt Build)

Status
Not open for further replies.
yung sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. lang ang i-flash mo kung R281 yan.
kumplikado kasi sa R291 ang pag flash ng CP Firmware.
So di ko na need iflash yung sqf na file basta ma flash ko na yung bin file gamit fbfdownloader? Also what if mag change ako ng IMEI pero gamit ko yung new CP firmware mo? Gagana ba siya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 441
    Replies
  • 49K
    Views
  • 74
    Participants
Last reply from:
Jambokill

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
3,280
Total visitors
4,442

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top