PLDT Boosteven R281 (Band Locking)

Status
Not open for further replies.
Anu secreto nyo guys para maka pag save password? Kakatamad na mg type lagi 😁 using chrome

View attachment 2043038
reset mo po

View attachment 2043189
bakit po kaya ganito ang response sa PLDT 4.3 / 2.3
baka wala ka pong net

Thanks papsy
Thru ano po ito tftpd? and Disable na po mga borloloy? OTA updates? etc etc.
stock yan kaya wag mo na iflash. mag sisi ka lang . wala ding added improvements yang update nila

Sir, tanong ko lang naalala ko dba ikaw ung nagka problem noon sa r281 na nawala ung imei at hindi na naibalik. Paano mo na fix un? Salamat.
di na yon nafix hahaha
 
sana po may maka pag modify ni2 na i off ang update mga boss, galing kay lucas liam po ang fw. may band 42 daw na R281

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
here sir. credits to sir lucas liam
disabled na po auto update
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 437K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,089
Guests online
2,449
Total visitors
3,538

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top