any po sir , gamit ko po kasi is converge pwede naman po yun diba if kunyari for smart , comoconnect naman po sya sa converge wifi na try ko na po sa ibang config , need ko lang po talaga ng stable na taiwan config boss idolo . maraming marami pong salamat po phc-exert
[XX='Akotosiano, c: 1224624, m: 1832604'][/XX] Ah ganun po ba sige po, abang nyo na lang po post ko , btw ask ko lang diba mas stable yung hindi naka vpn?