๐Ÿ”’ Closed VPS GIVEAWAY

Status
Not open for further replies.
[XX='IAmNothing, c: 1289483, m: 866795'][/XX] Sir very sorry po pero ang gnawa ko lang po ay nag install ako ng Wireguard tapos nag upupload ako ng movies sa gdrive ko tapos biglang nag stop. tapos kumokonek ako ayaw na po. Im sorry po sir pero hindi ko po ginamit sa kung ano basta ganyan lang po ginawa ko tapos nag ganyan na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 165
    Replies
  • 1K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
dalandanbruv

Trending Topics

Online now

Members online
775
Guests online
1,800
Total visitors
2,575

Forum statistics

Threads
2,315,413
Posts
29,182,415
Members
1,182,588
Latest member
basix
Back
Top