[XX='IAmNothing, c: 1289483, m: 866795'][/XX] Sir very sorry po pero ang gnawa ko lang po ay nag install ako ng Wireguard tapos nag upupload ako ng movies sa gdrive ko tapos biglang nag stop. tapos kumokonek ako ayaw na po. Im sorry po sir pero hindi ko po ginamit sa kung ano basta ganyan lang po ginawa ko tapos nag ganyan na