Bakit kaya 13$ nalang credits ko?
sa mga nabigyan ko,sayang di na aabot ng 1 month
203$ pa ung credit then tig 16$/month lang ung mga instances..
kakagulat bat nagkaganun?
[XX='PHC-Ssamu, c: 1253133, m: 1636300'][/XX] kaya nga eh hahaha
sa linode ko dati,talagang sakto ..kung 40$/per month,yun tlaaga
same naman sila na per hour ang bawas..
[XX='PHC-Ssamu, c: 1253147, m: 1636300'][/XX] Di naman malakas netflix boss hahaha
saka okay lang naman,atleast na enjoy nyo
Diko rin namn na magagamit un til expiry..
bagal ng noload ni gomo kaya nag unli nlng ako
[XX='IAmNothing, c: 1253163, m: 866795'][/XX] Naka unli din ako sa gomo pero ang hina kasi ni globe sa area namin pagpeak hours amp HAHAHAHA.. Kaya asa kay sts no load boss pag magiistream, kaya super helpful po ng vps mo
[XX='PHC-Ssamu, c: 1253245, m: 1636300'][/XX] Yun lang hahaha
dito ayos naman speed ng globe..saka ako lang din kasi gumagamit at isang tv
Buti ka pa boss,may option sa sts hahaha
dead spot ang smart dito samin
[XX='IAmNothing, c: 1253278, m: 866795'][/XX] Hindi ko ba sure if option sya or parusa boss eh.. Dami na kasing namaalam na smart/tnt sim na gamit ko HAHAHA
[XX='PHC-Ssamu, c: 1253280, m: 1636300'][/XX] paps dito nalang kita i dm naka install ka ba ng ss script sa google cloud gamit yung script ni min3 HAHA di ko kasi ma install ngayon pa lang kasi ako naka try sa google cloud HAHA
[XX='SPEEDERS, c: 1253312, m: 1795016'][/XX] Yep yep, yan ginamit ko pag install sa binigay na googlecloud vps ni boss iamnothing HAHA.. Open mo lang ports chu chu.
[XX='SPEEDERS, c: 1253312, m: 1795016'][/XX] Diko pa na try yan boss,xray vless lang na script kay boss eftabs at ung kay boss bonchan na script ang na try ko..