๐Ÿ”’ Closed VPS GIVEAWAY

Status
Not open for further replies.
Idol may nag change pass na ata. Hehe. Pwede I delete mo tapos paturo ako paano mag change password. Pag praktisan ko sana. Ty lods
 
[XX='jaeope, c: 1223912, m: 235913'][/XX] Baka mali lang ang na input mo paps hehe
naka hide user yan,dalawa lang tayong naka kita๐Ÿ˜…
try mo ulit
 
[XX='IAmNothing, c: 1223928, m: 866795'][/XX] root Pala hahaha thanks lodi, admin kasi nilagay ko kanina a haha newbie kasi ako idol. Try ko pag aralan scripting or gumawa config. Thanks. Godbless
 
[XX='-Nobody, c: 1223930, m: 1137562'][/XX] Ah I see,baka nga nag va vary rin..wala kasi akong alam sa mga ganyan๐Ÿ˜…
 
[XX='iannejay27, c: 1223967, m: 460477'][/XX] ah sige boss,redeploy ko nalang pag uwi ko..di kasi maka set ng root pass pag cp lang gamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 165
    Replies
  • 1K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
dalandanbruv

Trending Topics

Online now

Members online
1,003
Guests online
1,681
Total visitors
2,684

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top