TS TS I IMSHY01 Elite May 22, 2021 #82 Next time po boss pag nagkaroon ulit 12 instances lang po ang pwedend i deploy
TS TS I IMSHY01 Elite May 22, 2021 #83 [XX='-Nobody, c: 1223903, m: 1137562'][/XX] Hindi po,loc lang po then automatic na ung ip
TS TS I IMSHY01 Elite May 22, 2021 #84 [XX='-Nobody, c: 1223903, m: 1137562'][/XX] Ano po ba ang meron sa 139.xx?
J jaeope Forum Guru May 22, 2021 #85 Idol may nag change pass na ata. Hehe. Pwede I delete mo tapos paturo ako paano mag change password. Pag praktisan ko sana. Ty lods
Idol may nag change pass na ata. Hehe. Pwede I delete mo tapos paturo ako paano mag change password. Pag praktisan ko sana. Ty lods
TS TS I IMSHY01 Elite May 22, 2021 #86 [XX='jaeope, c: 1223912, m: 235913'][/XX] Baka mali lang ang na input mo paps hehe naka hide user yan,dalawa lang tayong naka kita try mo ulit
[XX='jaeope, c: 1223912, m: 235913'][/XX] Baka mali lang ang na input mo paps hehe naka hide user yan,dalawa lang tayong naka kita try mo ulit
J jaeope Forum Guru May 22, 2021 #87 admin ba user paps [XX='IAmNothing, c: 1223917, m: 866795'][/XX]
TS TS I IMSHY01 Elite May 22, 2021 #89 [XX='jaeope, c: 1223919, m: 235913'][/XX] root po then pag naka login ka na,type mo passwd para ma change pass
[XX='jaeope, c: 1223919, m: 235913'][/XX] root po then pag naka login ka na,type mo passwd para ma change pass
TS TS I IMSHY01 Elite May 22, 2021 #90 [XX='jaeope, c: 1223919, m: 235913'][/XX] ganito po pag i login sa sshjuice.. saan mo pala gagamitin yan?hehe
[XX='jaeope, c: 1223919, m: 235913'][/XX] ganito po pag i login sa sshjuice.. saan mo pala gagamitin yan?hehe
M misterjoel Elite May 22, 2021 #92 Ewan ko lang kung by area Kasi mukang mas malakas 139 samin dito eh
J jaeope Forum Guru May 22, 2021 #93 [XX='IAmNothing, c: 1223928, m: 866795'][/XX] root Pala hahaha thanks lodi, admin kasi nilagay ko kanina a haha newbie kasi ako idol. Try ko pag aralan scripting or gumawa config. Thanks. Godbless
[XX='IAmNothing, c: 1223928, m: 866795'][/XX] root Pala hahaha thanks lodi, admin kasi nilagay ko kanina a haha newbie kasi ako idol. Try ko pag aralan scripting or gumawa config. Thanks. Godbless
TS TS I IMSHY01 Elite May 22, 2021 #94 [XX='jaeope, c: 1223931, m: 235913'][/XX] Nice Sige sige po,no probs
TS TS I IMSHY01 Elite May 22, 2021 #96 [XX='-Nobody, c: 1223930, m: 1137562'][/XX] Ah I see,baka nga nag va vary rin..wala kasi akong alam sa mga ganyan
[XX='-Nobody, c: 1223930, m: 1137562'][/XX] Ah I see,baka nga nag va vary rin..wala kasi akong alam sa mga ganyan
C Crypto Maniac Eternal Poster May 22, 2021 #98 for personal use lang rin TS, sana mabigyan keep sharing!!
TS TS I IMSHY01 Elite May 22, 2021 #99 [XX='iannejay27, c: 1223967, m: 460477'][/XX] ah sige boss,redeploy ko nalang pag uwi ko..di kasi maka set ng root pass pag cp lang gamit
[XX='iannejay27, c: 1223967, m: 460477'][/XX] ah sige boss,redeploy ko nalang pag uwi ko..di kasi maka set ng root pass pag cp lang gamit
TS TS I IMSHY01 Elite May 22, 2021 #100 [XX='iannejay27, c: 1223967, m: 460477'][/XX] Ito na boss,fresh yan hehe 34.101.231.62 iamnothing101