๐Ÿ”’ Closed VPS GIVEAWAY

Status
Not open for further replies.
[XX='SPEEDERS, c: 1253384, m: 1795016'][/XX] Install ka po muna wget.
Code:
sudo apt install wget
or
sudo apt-get install wget
 
[XX='SPEEDERS, c: 1253619, m: 1795016'][/XX] Nagtanong sya oh, after mo maginstall ng wget if papayag ka ba or hindi. Dapat nag enter ka ng y, dun sa question na (y/n)
 
[XX='PHC-Ssamu, c: 1253622, m: 1636300'][/XX] command not found
 

Attachments

  • Screenshot_20210601-205551_JuiceSSH.webp
    Screenshot_20210601-205551_JuiceSSH.webp
    48.7 KB · Views: 3
[XX='PHC-Ssamu, c: 1253651, m: 1636300'][/XX] ganun padin haha
Ayaw ko na kay cloud ahaha
 

Attachments

  • Screenshot_20210601-210014_JuiceSSH.webp
    Screenshot_20210601-210014_JuiceSSH.webp
    44.7 KB · Views: 2
[XX='SPEEDERS, c: 1253669, m: 1795016'][/XX] Nakupo, ang kulit naman nyang instance na yan HAHAHA. After nya mo magrun ng command is may pinipindot ka before ilagay ang y? Dapat di ka sa root mag enter ng y eh, dun dapat sa line ng "Do you want to continue? (Y/n) Abort." ka mag enter ng y.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 165
    Replies
  • 1K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
dalandanbruv

Trending Topics

Online now

Members online
932
Guests online
1,478
Total visitors
2,410

Forum statistics

Threads
2,315,447
Posts
29,182,554
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top