TS TS I IMSHY01 Elite May 22, 2021 #62 [XX='iannejay27, c: 1223821, m: 460477'][/XX] patingin po? wala naman makaka kita dun,naka hideuser try mo login ulit ..baka mali lang na input mo
[XX='iannejay27, c: 1223821, m: 460477'][/XX] patingin po? wala naman makaka kita dun,naka hideuser try mo login ulit ..baka mali lang na input mo
1 1neWay Forum Expert May 22, 2021 #65 [XX='IAmNothing, c: 1223829, m: 866795'][/XX] Kuha ko na... Salamat..
TS TS I IMSHY01 Elite May 22, 2021 #67 Ito po paps,sensya na ngayon lang nagka frre time ulit 34.126.110.43 iamnothing35
B benriee Forum Veteran May 22, 2021 #68 [XX='IAmNothing, c: 1223775, m: 866795'][/XX] Got it thank you po
TS TS I IMSHY01 Elite May 22, 2021 #69 Sensya na paps,limit pala sa 12 instances ang pwedeng i deploy..
D DannyS Forum Veteran May 22, 2021 #70 [XX='IAmNothing, c: 1223891, m: 866795'][/XX] ok lang po lodi salamat po
TS TS I IMSHY01 Elite May 22, 2021 #71 Pasensya na po sa mga di nabigyan,limited lang pala sa 12 instances ang pwedeng i deploy next time po pag nagkaroon ulit
Pasensya na po sa mga di nabigyan,limited lang pala sa 12 instances ang pwedeng i deploy next time po pag nagkaroon ulit
TS TS I IMSHY01 Elite May 22, 2021 #74 [XX='Zerobyte, c: 1222463, m: 791304'][/XX] sorry boss,na limit na
TS TS I IMSHY01 Elite May 22, 2021 #76 Sorry boss,12 instances lang ang pwedeng i deploy sa google cloud
TS TS I IMSHY01 Elite May 22, 2021 #79 Next time boss limited lang kasi sa 12 instances ang google cloud