๐Ÿ”’ Closed VPS GIVEAWAY

Status
Not open for further replies.

IMSHY01

Elite
May need pa ba ng vps dito?
1 month pa kasi bago ma expire,sayang lang hehe

Comment lang sa may need at kung saan mo gagamitin para sure na magtatagal yung vps๐Ÿ˜Š
Wag gagamitin sa mga bawal ah,alam nyo na mga yunโค๏ธ



Paki follow nalang yung instruction, siguro mga 10 or 15 persons kung tig 2GB ram lang
Bibigay ko mamaya or bukas if ma busy ako
ThanksScreenshot (545).pngScreenshot (546).png
 
pa isa paps gamitin pang online class Ubuntu 18, Japan or SG region..thanx you
 
lods paambon din ako vps.. for educational purposes ko gagamitin. thank you.

kahit anong linux distro po and SG preferred server.
 
Ako po gusto ko for personal use. Kasi wala akong google cloud HAHAHHA โค๏ธ
Debian 10 Taiwan sakin paps if pwede
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 165
    Replies
  • 1K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
dalandanbruv

Trending Topics

Online now

Members online
775
Guests online
1,800
Total visitors
2,575

Forum statistics

Threads
2,315,413
Posts
29,182,415
Members
1,182,588
Latest member
basix
Back
Top