May need pa ba ng vps dito?
1 month pa kasi bago ma expire,sayang lang hehe
Comment lang sa may need at kung saan mo gagamitin para sure na magtatagal yung vps
Wag gagamitin sa mga bawal ah,alam nyo na mga yun
Paki follow nalang yung instruction, siguro mga 10 or 15 persons kung tig 2GB ram lang
Bibigay ko mamaya or bukas if ma busy ako
Thanks

1 month pa kasi bago ma expire,sayang lang hehe
Comment lang sa may need at kung saan mo gagamitin para sure na magtatagal yung vps

Wag gagamitin sa mga bawal ah,alam nyo na mga yun

Paki follow nalang yung instruction, siguro mga 10 or 15 persons kung tig 2GB ram lang
Bibigay ko mamaya or bukas if ma busy ako
Thanks


sana po mabigyan hehehe

