💕 Dating/Love Angry

Status
Not open for further replies.

angel_mae

Honorary Poster
Ano po ibig sabihn kpag sa bf may sarili siyang group. Den nagpapasa siya dun ng mga **** sa group niya. Yung mga puro girls lang nakahubad... Arghhh! Nanggigigil ako.. Tas ikakaila niya pa di siya gumawa nun kasi may dummy accounts siya
 
Hmm better leave this guy alone kasi hatred na iyan huwag ka masyado papaapekto. Hindi ka na nirerespeto.so better break up.huwag mo hintayin na lumala pa sitwasyon mo better forget him.
 
- if your bf is addicted to this kind of "hobby", then it means HE IS NOT SATISFIED WITH YOU AS A GF. better find another one.
 
nako mukang naka tagpo ka nang maniac madam.,baka sumavage pa yan sa iba.. habang dipa huli pagisipan mo na yan mam.,hindi kana nirespeto tinapakan pa pagkababae mo. sorry to say! 😟
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 420
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Avinzon

Online now

Members online
1,303
Guests online
2,281
Total visitors
3,584

Forum statistics

Threads
2,320,597
Posts
29,207,115
Members
1,180,032
Latest member
aijemratsg
Back
Top