Nag Upgrade sakin sir sa 7.2.03 kaya lang Bandlocking pag Reboot nawawala lock nyaSino gusto mag-update from v7.00.02g --> V7.2.03g firmware?
Need testers before ko ipublic release.
Nag Upgrade sakin sir sa 7.2.03 kaya lang Bandlocking pag Reboot nawawala lock nyaSino gusto mag-update from v7.00.02g --> V7.2.03g firmware?
Need testers before ko ipublic release.
Please refer https://phcorner.org/threads/2580391/Nag Upgrade sakin sir sa 7.2.03 kaya lang Bandlocking pag Reboot nawawala lock nya
Need PC po kasi .exe un file po.Boss bakit ganito lumalabas sa akin v7.2.03g ang sa akin. Di ko po malogin yung admin thanks po in advance.
View attachment 4290032
Eto boss ung updated link ni sir cyanide para sa fix dun sa bandlocking issue.Nag Upgrade sakin sir sa 7.2.03 kaya lang Bandlocking pag Reboot nawawala lock nya
boss chanorocks, sir paturo nmn po, kahit ung sa may VPN lang, para malagay ko po siya sa dashboard ko din, thank you..

boss chanorocks, sir paturo nmn po, kahit ung sa may VPN lang, para malagay ko po siya sa dashboard ko din, thank you..![]()

yes ganyan sana lods, wala pa ako config, hihingi sana ako ganyan na dashboard layout para makalikot ko, kasi separate pa na apps ang ginagamit ko sa vpn para ma-incorporate ko sa mismong dashboard. thanks.Same nito?
May config file ka? Send mo sakin itest ko
My bayad Sir testing ko may Credits payment plaSharing is caring. I just saw this post. Check this facebook account for more info.
View attachment 4291268
View attachment 4291269

Ty Sir test ko po itoPlease refer https://phcorner.org/threads/2580391/
Same po kayo ni xraine-2 na beta tester, nafix ko na po un problem sa bandlock nya.
Salamat xraine-2

wlang bayad yan bossing free generate key yan para ma flash to permanent openlineMy bayad Sir testing ko may Credits payment pla![]()
wla po bayad, natry ko na now lang, ok nmnMy bayad Sir testing ko may Credits payment pla![]()
Kaya lang 7.2.03 sakin kaya siguro ayaw gumanawla po bayad, natry ko na now lang, ok nmn

Wow pwede pla Latest Firmware sayo Sir 7.2.03 din sayo?gumana naman sakin paps. Nag generate muna ako ng key, saka ko ginamit yung flasher app.
Minessage ko rin muna yung nag post pwede daw 7.2.03g latest.
View attachment 4292040
View attachment 4292041
View attachment 4292042
Oo paps latest firmware.Wow pwede pla Latest Firmware sayo Sir 7.2.03 din sayo?
Kumusta CA combos diyan? Sing ok ba siya ng stock firmware?gumana naman sakin paps. Nag generate muna ako ng key, saka ko ginamit yung flasher app.
Minessage ko rin muna yung nag post pwede daw 7.2.03g latest.
View attachment 4292040
View attachment 4292041
View attachment 4292042