Boosteven R281 (OpenWrt Build)

Status
Not open for further replies.
Yung SMS Inbox hindi nakaka received ng sms pero nakaka create ng sms at nakaka send sya,
globe sim gamit ko active and registered natin
 
mga boss., na try ko din po ito sa R291 ko BB 1.2. Di ko po napagana ung modem nya, nawawala ung ttyACM0. Anyone po sana na pwd tumulong or makapagconfirm na gumagana po ito sa R291, salamat. Nailagay ko na din yun AT+CHECKATVALID galing stock at tanggal and edit ko na AT*APPOWERIND, wala parin.
 
Yun mga nawawalan ng signal matapos mag flash nitong build, hulaan ko LTE firmware version ninyo V002. 😁

yes. no internet sa baseband V002 pero white naman yung ilaw sa internet. so binalik ko na lang yung firmware.

Update: napagana ko din sya. Medyo matagal lang magkaroon ng internet connection sa una pero after that stable na sya. Thank you po sa OpenWrt.

9e664a4d-491d-4939-949b-bcb204ba3518.png Screenshot_2023-08-11-11-41-19-539_com.brave.browser.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 441
    Replies
  • 49K
    Views
  • 74
    Participants
Last reply from:
Jambokill

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,127
Total visitors
4,330

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top