Boosteven R281 (OpenWrt Build)

Status
Not open for further replies.
Salamat Sir need ko pa ba ilipat ng MTD (mtdblock5) Saka bago palitan Open Wrt Need pa makuha muna ChecAtValid Sir?
oo need mo talaga ilipat sa mtdblock5 hindi kasi mag bo-bootup yung firmware pag na sa mtdblock6
at yung sa CHECKATVALID kaylangan mo rin kunin hindi kasi mag ka ka-data yan pag hindi mo na palitan yung CHECKATVALID na unique sa IMEI mo
 
oo need mo talaga ilipat sa mtdblock5 hindi kasi mag bo-bootup yung firmware pag na sa mtdblock6
at yung sa CHECKATVALID kaylangan mo rin kunin hindi kasi mag ka ka-data yan pag hindi mo na palitan yung CHECKATVALID na unique sa IMEI mo
Alin po ililipat Na MTD Block Sir Firmware 1 or Firmware 2?Pano po Transfer Boot Sir🤔
 
login ka sa ssh or dun sa serial console.
then run mo itong command
Code:
fw_setenv bootargs console=ttyS1,57600n8 root=/dev/mtdblock5
Automatic na po malilipat MTD5 ?
Diba po iba iba Firmware 1 Firmware 2 bawat modem basta pag Enter ko po ba Code ok na po Sir Salamat sa Pag Answer Questions po🙏🙂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 441
    Replies
  • 49K
    Views
  • 74
    Participants
Last reply from:
Jambokill

Trending Topics

Online now

Members online
1,236
Guests online
2,992
Total visitors
4,228

Forum statistics

Threads
2,320,329
Posts
29,205,529
Members
1,179,743
Latest member
nethankael1
Back
Top