Boosteven R281 (OpenWrt Build)

Status
Not open for further replies.
Pa O.T Boss lenar kaya mo ba gumawa ng openwrt firmware pra sa telstra aw1000?prang yung ganito ky sir jerome or ky rob reyes?meron kasi akong ganitong modem kaso nde stable yung nabili ko firmware..
Screenshot_5.png
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
nagawa ko na sir, observe ko. s
mag send ka ng factory reset dun sa.
Modem>SMS>AT Command
View attachment 2940205
nagawa ko na, observe ko lang. salamat!

nagawa ko na sir, observe ko. s

nagawa ko na, observe ko lang. salamat!
mag send ka ng factory reset dun sa.
Modem>SMS>AT Command
View attachment 2940205
nag-OK sir kaso sa band 41 kumoconnect tapos walang CA. ang bagal kaya tinanggal ko ulit yun band 41 sa preferred bands. hirap na naman sya magconnect. eto napansin ko sa system logs may error na paulit-ulit:

Screen Shot 2024-04-19 at 9.02.09 AM.webp
 
nagawa ko na sir, observe ko. s

nagawa ko na, observe ko lang. salamat!



nag-OK sir kaso sa band 41 kumoconnect tapos walang CA. ang bagal kaya tinanggal ko ulit yun band 41 sa preferred bands. hirap na naman sya magconnect. eto napansin ko sa system logs may error na paulit-ulit:

View attachment 2940222
baka wala namang ibang bands dyan sa location mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 441
    Replies
  • 49K
    Views
  • 74
    Participants
Last reply from:
Jambokill

Trending Topics

Online now

Members online
1,236
Guests online
2,992
Total visitors
4,228

Forum statistics

Threads
2,320,329
Posts
29,205,529
Members
1,179,743
Latest member
nethankael1
Back
Top