PLDT Boosteven R281 (Band Locking)

Status
Not open for further replies.
salamat dito. sana dumating yung time ma full reflash to gaya ng 936 para ma prevent yung auto-update saka mas user friendly yung band/cell id locking.
 
naging prepatched lang po yan di ka na need mag enter ng madaming commands sa cli.:)

Good deal na din cguro r281 ma 995 noh? tingin nyo may nakita ako sa citymall hehhe
baka yung green na updated yan.. if ever na updated na yan at balak mo syang iopenline, hindi good deal yung 995 na presyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 436K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,101
Guests online
2,244
Total visitors
3,345

Forum statistics

Threads
2,317,238
Posts
29,190,165
Members
1,181,320
Latest member
Surtrwomple
Back
Top