PLDT Boosteven R281 (Band Locking)

Status
Not open for further replies.
Try natin enable NG-RAN and E-UTRAN kasi ng try ako ayaw eh Master LENAR.
Lodi pano po pag change to band 42?

Guyz subukan niyo naman Band 7 sa inyo. Para malaman natin nag try ako wala ako nakukuhang signal baka sa area ko lang talaga. Sa mga may 5G device diyan phone or modem try niyo naman Band 7 mga Master

View attachment 1618519View attachment 1618521View attachment 1618522View attachment 1618523
Lodi tnry ko na band 7. Dito qc wala po. Pano po magchange to band 42? Maraming salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 436K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,029
Total visitors
3,282

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top