C Chuckedoll 🅝🅞 🅢🅣🅡🅘🅝🅖🅢 🅐🅣🅣🅐🅒🅗🅔🅓 Sep 20, 2020 #6 Half meant to lalo na kung focus ka pero pag nawala ka sa focus patay tayo dyan ahaha
G Gawr Gura ꧁☬ ᴘᴇᴛᴛᴀɴ ☬꧂ Elite Sep 20, 2020 #7 Hindi naman nakaka stress. Parang bawat galaw mo naka stress test ka tapos pagbalik mo pwesto mo nasa benchmark ka naman.
Hindi naman nakaka stress. Parang bawat galaw mo naka stress test ka tapos pagbalik mo pwesto mo nasa benchmark ka naman.
TS TS D Deleted member 1761594 Sep 20, 2020 #9 totoo idol. iniintidi mo na mga server kasama pa yun minsan makulit na mga tao need mo support hehe
TS TS D Deleted member 1761594 Sep 20, 2020 #10 oo idol sabi nga di pwede ma stop sa i.t hehe tapos sasamahan mo pa ng dasal or alay sa server na wag mag down lalo kung may lakad ka hehe
oo idol sabi nga di pwede ma stop sa i.t hehe tapos sasamahan mo pa ng dasal or alay sa server na wag mag down lalo kung may lakad ka hehe