Yung feeling na..

Status
Not open for further replies.
kung pareho kayo magpapataasan ng pride di talaga kayo magkakaayos. kelangan isa sainyo mauna at magpakumbaba para makapagusap kayo ng maayos.😊
 
kung pareho kayo magpapataasan ng pride di talaga kayo magkakaayos. kelangan isa sainyo mauna at magpakumbaba para makapagusap kayo ng maayos.😊

siguro aalis na lang ako sa group natin... lam mo dami naghahanap sa knya dun pero yaw ko naman pilitin ang ayaw! kaya siguro ganon na lang painvite ko na lang siguro siya sa iba.. then alis na ko!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 223
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
S k y K r u S h e r

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,363
Total visitors
3,589

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top