💕 Dating/Love sino mas loyal babae o lalaki?

Status
Not open for further replies.
Syempre boys.. pinakaloyal sa lahat sorry po girl alm ko ganun din kayo pero loyal talaga boys hahaha😂
 
LOYAL ang mga lalake. pero FAITHFUL ang mga babae.😂😝 know the difference 😂 a faithful person is a loyal person too. pero ang loyal pwedeng hindi yan faithful...pwedeng sa harap mo lang loyal pero pag wala ka, nako ewan. PERO kapag FAITHFUL ang isang tao, kasama mo man sya o hindi, ikaw parin at ikaw lang ang ❤ nya. sayo lang 💕
 
LOYAL ang mga lalake. pero FAITHFUL ang mga babae.😂😝 know the difference 😂 a faithful person is a loyal person too. pero ang loyal pwedeng hindi yan faithful...pwedeng sa harap mo lang loyal pero pag wala ka, nako ewan. PERO kapag FAITHFUL ang isang tao, kasama mo man sya o hindi, ikaw parin at ikaw lang ang ❤ nya. sayo lang 💕
Faithful na lng sana nilagay ni ts na taytul para may intense
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 6K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Tree Mondragon

Online now

Members online
862
Guests online
1,707
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top