💕 Dating/Love Joke lang daw

Status
Not open for further replies.
Bess parin naman turing mo saaken diba lol di naman ako ganyan sa personal e ..

oo naman besh... kahit inaaway mu ako pag minsan.. di kita matiis e.hahaha! Lol.... aawayin pa ba kita e ikaw lng yun unang naging kakilala ko dito kapag inaway kita e di mag isa na ko wala na ko machikahan dito ikaw lang yun kakulitan ko dito.. :D)
 
oo naman besh... kahit inaaway mu ako pag minsan.. di kita matiis e.hahaha! Lol.... aawayin pa ba kita e ikaw lng yun unang naging kakilala ko dito kapag inaway kita e di mag isa na ko wala na ko machikahan dito ikaw lang yun kakulitan ko dito.. :D)
Haha dame mo naman ata kakulitan dito e
 
Haha wag ka magluto ikaw ikakasal tapps ikaw mag luluto haha

Hahah... oo, ako na din ang magkakasal, reception, mag aayus ng kasal. hairstylish, bride and groom dress designer para tipid.. :) ayus sinakop lahat! para maiba at tipid naman.. hahaha!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 116
    Replies
  • 5K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
deandj123

Online now

Members online
1,302
Guests online
1,730
Total visitors
3,032

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top