💕 Dating/Love Joke lang daw

Status
Not open for further replies.
May hugot si papy oh, sino ba yan para makaliskisan natin, hihihih:)
kaw talaga madam interested ka sa akin...osha sabihin ko na nga..hihi... yung ex ko dati nag momodeling at lumalabas sa commercial minsan...nabighani ako sa kagandahan..pero noong nag tagal battered bf kalaggayan ko sa kanya..haha.
 
kaw talaga madam interested ka sa akin...osha sabihin ko na nga..hihi... yung ex ko dati nag momodeling at lumalabas sa commercial minsan...nabighani ako sa kagandahan..pero noong nag tagal battered bf kalaggayan ko sa kanya..haha.
Aww saklap naman....
Hayaan mo my mahahanap ka pa na mas maganda sa kanya dame ka pa makikilala
 
kaw talaga madam interested ka sa akin...osha sabihin ko na nga..hihi... yung ex ko dati nag momodeling at lumalabas sa commercial minsan...nabighani ako sa kagandahan..pero noong nag tagal battered bf kalaggayan ko sa kanya..haha.
Ahahahah, wawa ka naman papy:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 116
    Replies
  • 5K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
deandj123

Online now

Members online
1,094
Guests online
1,835
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top