🔒 Closed Pldtfibr

Status
Not open for further replies.

jasmin2405

Leecher
pano po gawing fibr modem to router modem gamit ang DHCP sa setting
pwedi poba yun walang connection yung PLDT Fibr modem ko gagamitin ko lang sya para ma extend yung connection ko ikakabit ko sya sa DSL modem
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 492
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Captain Underpants

Trending Topics

Online now

Members online
1,058
Guests online
1,739
Total visitors
2,797

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top