💳 E-Wallets Paymaya pa more mga tol

Status
Not open for further replies.
panung conspiracy tol?
ang iniisip ko kasi baka bigla isara ng paymaya promo na to pag nagrabehan na sila pagbigay ng load e gawa ng mga 100+ sims per user ang dali. hahaha. hinarvest ko na kasi yung sa 7sim ko.playing safe. magkasarahan man ng promo e wala na naclaim ko na.nakaload na sa sim ko.di na nila makukuha at lalo di nila ibblock sim ko kasi promo nila yun. haha
pano po kau nagregister ng madami? iba iba name bday at address ba paps? saka kelan kau nagregister?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 422
    Replies
  • 19K
    Views
  • 224
    Participants
Last reply from:
ikurusakiwa

Trending Topics

Online now

Members online
994
Guests online
2,925
Total visitors
3,919

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,146
Members
1,179,672
Latest member
terrovax
Back
Top