💳 E-Wallets Paymaya pa more mga tol

Status
Not open for further replies.
panung conspiracy tol?
ang iniisip ko kasi baka bigla isara ng paymaya promo na to pag nagrabehan na sila pagbigay ng load e gawa ng mga 100+ sims per user ang dali. hahaha. hinarvest ko na kasi yung sa 7sim ko.playing safe. magkasarahan man ng promo e wala na naclaim ko na.nakaload na sa sim ko.di na nila makukuha at lalo di nila ibblock sim ko kasi promo nila yun. haha
 
p
panung conspiracy tol?
ang iniisip ko kasi baka bigla isara ng paymaya promo na to pag nagrabehan na sila pagbigay ng load e gawa ng mga 100+ sims per user ang dali. hahaha. hinarvest ko na kasi yung sa 7sim ko.playing safe. magkasarahan man ng promo e wala na naclaim ko na.nakaload na sa sim ko.di na nila makukuha at lalo di nila ibblock sim ko kasi promo nila yun. haha
paps pa off topic, ano rank mo sa ml?
 
panung conspiracy tol?
ang iniisip ko kasi baka bigla isara ng paymaya promo na to pag nagrabehan na sila pagbigay ng load e gawa ng mga 100+ sims per user ang dali. hahaha. hinarvest ko na kasi yung sa 7sim ko.playing safe. magkasarahan man ng promo e wala na naclaim ko na.nakaload na sa sim ko.di na nila makukuha at lalo di nila ibblock sim ko kasi promo nila yun. haha
hahaha ako rin pagmay laman na paymaya ko hinaharvest ko na baka maging bato pa tapos sa isang sim ko lang then papatungan ko ng 300 para 1year expiry nya
 
hindi yun kase may setting date sila ng promo at may dti tayo at sinasubmit nila sa dti yun for approval ng promo yari sila dun panigurado pagdi nila tinuloy.

per dti-fteb permit # blah blah blah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 422
    Replies
  • 19K
    Views
  • 224
    Participants
Last reply from:
ikurusakiwa

Trending Topics

Online now

Members online
904
Guests online
2,791
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,320,255
Posts
29,205,081
Members
1,179,658
Latest member
Saberson
Back
Top