💳 E-Wallets Paymaya pa more mga tol

Status
Not open for further replies.
na try ko na dyan karamihan ipapadala sayo expired na sim or blocked na, kasi mga used na gamit na nila

bago ang packaging fake ang expiration pag open wow magic yung sim halatang gamit na hahahaha
Yan ang nakakatakot e pag bukas mo expire na yung sim haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 422
    Replies
  • 19K
    Views
  • 224
    Participants
Last reply from:
ikurusakiwa

Trending Topics

Online now

Members online
969
Guests online
2,840
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,146
Members
1,179,672
Latest member
terrovax
Back
Top