🔒 Closed Nag hang ang cp

Status
Not open for further replies.
oo nga pala haha kaya pala nagtataka ako dati kasi may reply na nakalagay sa tabi ng comment.. matagal na pala ako kasali dito. kaso naging bc ako kaya di ako active. panahon pa ng series 60 at series 40..haha.. 2nd acct kona siguro to. diko na tanda
 
oo nga pala haha kaya pala nagtataka ako dati kasi may reply na nakalagay sa tabi ng comment.. matagal na pala ako kasali dito. kaso naging bc ako kaya di ako active. panahon pa ng series 60 at series 40..haha.. 2nd acct kona siguro to. diko na tanda
Congratz on estab paps:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 5K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jaycall05

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,182
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top