🔒 Closed Nba 2k16 android phone game

Status
Not open for further replies.
Kaya naman po ng cp ko yung 2k17 ang kaso medyo laggy po siya unlike dun sa kapatid ko na naka j7 prime. Smooth gameplay niya, sakin medyo laggy. Ano po kaya problema ng phone ko? 1gb pa naman free ram niya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 560
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
brian18

Online now

Members online
1,075
Guests online
1,520
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top