🔒 Closed Hinay-hinay lang

Status
Not open for further replies.
Dapat icheck ni boss draft mga external account kubg sino taga globo employee kaso bka mahirapan si boss draft ahaha
 
Enjoy lang natin kung ano pa pwedi ngayon
Wala naman siguro pake ang globe kapag nag bug tayo accidentally or intently sa system nila ng unli net. Basta tayo lang gagamit. Ang magiging concern nila yan pag naging mass problem nah. Kalat.
Katulad ngayon, Mass issue na yang mga butas internet tricks at bugs.
 
Enjoy lang natin kung ano pa pwedi ngayon
Wala naman siguro pake ang globe kapag nag bug tayo accidentally or intently sa system nila ng unli net. Basta tayo lang gagamit. Ang magiging concern nila yan pag naging mass problem nah. Kalat.
hahahaha kaya sinosolo kunalng:) belat ka globibo kung nababasa mo ito belat ka never ko ishashare to para malaman mo hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
rayjak24

Online now

Members online
837
Guests online
5,435
Total visitors
6,272

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top