Okay yan..nice idea
Okay yan..nice idea
Nawala agad yun boss dahil sa marami gumagamit.Grabe, ok yun at least 1 year walang hassle sa internet may 9TB seriously sir?
Yun nga ang sinasabi nung ibang member.baka di lang ntn alam baka nasa taas nadn si globibo spy hahahaha...
Sana nga may katulong si boss draft sa duty nya para mapabilis ang paglilinis dito sa PHC.Dapat icheck ni boss draft mga external account kubg sino taga globo employee kaso bka mahirapan si boss draft ahaha
baka di lang ntn alam baka nasa taas nadn si globibo spy hahahaha...
Dami na ata member dito nag tatatrabaho sa globe
Katulad ngayon, Mass issue na yang mga butas internet tricks at bugs.Enjoy lang natin kung ano pa pwedi ngayon
Wala naman siguro pake ang globe kapag nag bug tayo accidentally or intently sa system nila ng unli net. Basta tayo lang gagamit. Ang magiging concern nila yan pag naging mass problem nah. Kalat.
hahahaha kaya sinosolo kunalngEnjoy lang natin kung ano pa pwedi ngayon
Wala naman siguro pake ang globe kapag nag bug tayo accidentally or intently sa system nila ng unli net. Basta tayo lang gagamit. Ang magiging concern nila yan pag naging mass problem nah. Kalat.
belat ka globibo kung nababasa mo ito belat ka never ko ishashare to para malaman mo hahahahaBaka papatak na ng 1M ang gagamit nyan. HahahKatulad ngayon, Mass issue na yang mga butas internet tricks at bugs.
Sakin sir baka pwedeng share mo?(Joke)hahahaha kaya sinosolo kunalngbelat ka globibo kung nababasa mo ito belat ka never ko ishashare to para malaman mo hahahaha
Ahaha.Sakin sir baka pwedeng share mo?(Joke)
hahahahaAhaha.