Kaya need more spoiler. Pa established ka na ulit boss.napasok na yan isangsearch lang sa google ph agad galing
Parang nbi lang paps hahaMas maganda sana kung parang katulad sa coins dot ph na need na may selfie at may hawak na ID yung mga members ng PHC para mahuli na talaga yung mga manloloko dito.
At least maiiwasan na yung pagkakalat sa fb ng mga tricks at tuts na galing dito, just saying lang naman, own opinon ko lang po, pero syempre maraming magba-Violent reactions sa ganyang rules.
Meron ngang nagsasabi na matataas na yung rank ng ibang mga spies dito eh, i guess malapit sa katotohana yun, just saying lang naman.Haha madami na nga ata spy dito eh
hindi naman madadala sa spoiler ang spy kasi nag.upgrade na yung iba bilang esthablishedKaya need more spoiler. Pa established ka na ulit boss.
Oo paps, para magkaalaman na talaga, kung legit accounts ang pagbabasehan di ba?Parang nbi lang paps haha
yon lang baka madamay pa tayo jan . heheMadadamay yung mga inocente.haha
noong last 2015 nka bug ako ng 32gb for 1 month at tumagal ang trick-Sir newly create mo account mo, saan na pala yung account mo nung 2015, aug lang kasi itong new account mo eh, Just asking lang po ha, no offense please?sguro panahon na mag strick ang policy kasi hindi na umaabot ng isang araw ang mga bug.except sa ma detect ni globe ang promo may mga tao parin na nagpapakalat..noong last 2015 nka bug ako ng 32gb for 1 month at tumagal ang trick.ngayon na pati mga bata na may fb malaman lng nila na may bug share agad at katay na.sana maging lesson na sa atin ang pg katay ng trick

2016 may bug nga dito 9 TB unli call and text for 1year. 35 pesos lang. Pero kaibigan ko lang sumubok nun. Natakot na akung subukan. Hahanoong last 2015 nka bug ako ng 32gb for 1 month at tumagal ang trick-Sir newly create mo account mo, saan na pala yung account mo nung 2015, aug lang kasi itong new account mo eh, Just asking lang po ha, no offense please?
View attachment 230869
Grabe, ok yun at least 1 year walang hassle sa internet may 9TB seriously sir?2016 may bug nga dito 9 TB unli call and text for 1year. 35 pesos lang. Pero kaibigan ko lang sumubok nun. Natakot na akung subukan. Haha
nice ideaOo paps, para magkaalaman na talaga, kung legit accounts ang pagbabasehan di ba?
Meron lagi yan. Kaya lang mas lalong mahirap na ngayon.Cleafiz tama ka papsi dapat nga tayo binabayaran nila tayo dahil napapa lakas nila security nila pero ang alam ku papsi lahat ng penfect na program kaya kahit ilang ulit pa sila mag secured may butas parin sa ibang bahagi