🔒 Closed Hinay-hinay lang

Status
Not open for further replies.
Mas maganda sana kung parang katulad sa coins dot ph na need na may selfie at may hawak na ID yung mga members ng PHC para mahuli na talaga yung mga manloloko dito.
At least maiiwasan na yung pagkakalat sa fb ng mga tricks at tuts na galing dito, just saying lang naman, own opinon ko lang po, pero syempre maraming magba-Violent reactions sa ganyang rules.
Parang nbi lang paps haha
 
sguro panahon na mag strick ang policy kasi hindi na umaabot ng isang araw ang mga bug.except sa ma detect ni globe ang promo may mga tao parin na nagpapakalat..noong last 2015 nka bug ako ng 32gb for 1 month at tumagal ang trick.ngayon na pati mga bata na may fb malaman lng nila na may bug share agad at katay na.sana maging lesson na sa atin ang pg katay ng trick
 
Oo mga high rank din ibang taga telco dito. Sila din yung lumalabas ng mga tricks. Wala din naman lalabas kung hindi sila mismo gumagawa ng "glitch" sa system nila.
 
kung gusto nyu talaga mkatipid at maging masaya tayu pm nlng siguro bawat discover at working..wag nlng i post o share.hindi pasikatan ang labanan dito.ito ay para maka tipid at makabawi sa panloloko ng mga networks.ty
 
sguro panahon na mag strick ang policy kasi hindi na umaabot ng isang araw ang mga bug.except sa ma detect ni globe ang promo may mga tao parin na nagpapakalat..noong last 2015 nka bug ako ng 32gb for 1 month at tumagal ang trick.ngayon na pati mga bata na may fb malaman lng nila na may bug share agad at katay na.sana maging lesson na sa atin ang pg katay ng trick
noong last 2015 nka bug ako ng 32gb for 1 month at tumagal ang trick-Sir newly create mo account mo, saan na pala yung account mo nung 2015, aug lang kasi itong new account mo eh, Just asking lang po ha, no offense please?
upload_2017-9-1_8-40-27.webp
 
Play safe lang tayo ahaha

Marami na talaga spy dito galing telcos at sa mga facebook group at pages na pasikat.
 
Cleafiz tama ka papsi dapat nga tayo binabayaran nila tayo dahil napapa lakas nila security nila pero ang alam ku papsi lahat ng penfect na program kaya kahit ilang ulit pa sila mag secured may butas parin sa ibang bahagi
 
noong last 2015 nka bug ako ng 32gb for 1 month at tumagal ang trick-Sir newly create mo account mo, saan na pala yung account mo nung 2015, aug lang kasi itong new account mo eh, Just asking lang po ha, no offense please?
View attachment 230869
2016 may bug nga dito 9 TB unli call and text for 1year. 35 pesos lang. Pero kaibigan ko lang sumubok nun. Natakot na akung subukan. Haha
 
galing po ako phcorner.nd ako spy.check mu fb ko kng ng post ako ng bug trick.sayang lang kasi pera ko nagpalod ako at hindi nka abot ng bug trick..
 
Cleafiz tama ka papsi dapat nga tayo binabayaran nila tayo dahil napapa lakas nila security nila pero ang alam ku papsi lahat ng penfect na program kaya kahit ilang ulit pa sila mag secured may butas parin sa ibang bahagi
Meron lagi yan. Kaya lang mas lalong mahirap na ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
rayjak24

Online now

Members online
810
Guests online
5,495
Total visitors
6,305

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top