Meron na..pero pag naging mass problem na ang mga bug promos PHC unang sinisisi kahit mas kalat sa FB. Hayshahaha hindi paba tayo napapasok? haha
Batohin mo po mahal ang load promo nila.. hahaPag Pumasok si Globobo babatohin ko
Ahaha. Kaya okay na okay yung dagdag requirements para maka pasok dito. At least di na madadagdaganmatagal na tayo napasok papsi mas una pa siguro sila pumasok kay sa sayu papsi hahaha