Para meron na nga po kasi ang mga spy may makukuha kasi sila rewards sa gtm telecom kapag may na report sila bug..Feel ku ha no offense ha baka my kasali n nga sa establish natin n spy ...
Ahaha..tama kung may madiscover man tayo at least konti lang gagagmit.ang sulosyon jan ts wag muna tayong mag popost about globe tricks etc. para iwas disgrasya . hehe
How about yung sa twitter account same din ba ng sa fb account yun?Cleafiz hahaha kaya nga ehh, sure 101% nag problema ngaun sila sa pag estab dahil own fb account nila malalagay hahaha naman makikita na din natin sila hahaha,
batobato sa langit ang globe natamaan wag nang magalit kasalanan naman ng globe kasi di naman yun bug kunti promo nila na mali lang pagka gawa kaya di nila yun pinapalabas pero natuklasan parin hahaha
Mas maganda sana kung parang katulad sa coins dot ph na need na may selfie at may hawak na ID yung mga members ng PHC para mahuli na talaga yung mga manloloko dito.lagot ang site kung ma laman ng globe..gagawa sila paraan para i block ang site..suggest ko lng dapat may mg interview sa mga bagong member para iwas spy.ty
ako ngadin ts . concern ako sa mga mawawalan . heheAhaha..tama kung may madiscover man tayo at least konti lang gagagmit.
Di rin naman ako sumusubok ng bug.haha
Concerned lang ako sa iba
Pero di ba sir, accepted din yung twitter account eh, saka yung sa FB made-detect ba nila kapag dummy account yung ginagamit, kasi di ba may mga dummy accounts din na years na ang maturity.TwoCorinthiansSix2 di ku alam kung same lang ba papsi basta ang alam ku mas priority nila yung FB kasi 99.9% lahat ng tao may FB na kahit hindi pa naiisilang may FB nah hahahaha
Madadamay yung mga inocente.hahaako ngadin ts . concern ako sa mga mawawalan . hehe