🔒 Closed Hinay-hinay lang

Status
Not open for further replies.
ang sulosyon jan ts wag muna tayong mag popost about globe tricks etc. para iwas disgrasya . hehe
Ahaha..tama kung may madiscover man tayo at least konti lang gagagmit.
Di rin naman ako sumusubok ng bug.haha
Concerned lang ako sa iba
 
Cleafiz hahaha kaya nga ehh, sure 101% nag problema ngaun sila sa pag estab dahil own fb account nila malalagay hahaha naman makikita na din natin sila hahaha,
batobato sa langit ang globe natamaan wag nang magalit kasalanan naman ng globe kasi di naman yun bug kunti promo nila na mali lang pagka gawa kaya di nila yun pinapalabas pero natuklasan parin hahaha
 
Cleafiz hahaha kaya nga ehh, sure 101% nag problema ngaun sila sa pag estab dahil own fb account nila malalagay hahaha naman makikita na din natin sila hahaha,
batobato sa langit ang globe natamaan wag nang magalit kasalanan naman ng globe kasi di naman yun bug kunti promo nila na mali lang pagka gawa kaya di nila yun pinapalabas pero natuklasan parin hahaha
How about yung sa twitter account same din ba ng sa fb account yun?
 
lagot ang site kung ma laman ng globe..gagawa sila paraan para i block ang site..suggest ko lng dapat may mg interview sa mga bagong member para iwas spy.ty
 
kung sabihin ng telco na 50pesos for 1 month unlidata so wala na sigurong gagawa ng hindi sang.ayon sa fair use polecy nila..pero ang mahal mahal ng promo nila piniperahan nalang tayo ng mga telco
 
lagot ang site kung ma laman ng globe..gagawa sila paraan para i block ang site..suggest ko lng dapat may mg interview sa mga bagong member para iwas spy.ty
Mas maganda sana kung parang katulad sa coins dot ph na need na may selfie at may hawak na ID yung mga members ng PHC para mahuli na talaga yung mga manloloko dito.
At least maiiwasan na yung pagkakalat sa fb ng mga tricks at tuts na galing dito, just saying lang naman, own opinon ko lang po, pero syempre maraming magba-Violent reactions sa ganyang rules.
 
Yung mga bug natin gaya nung last year na IP 10. Sa tingin ko nakakatulong yun sa kanila na pa lakasin ang security ng Globe against real threats pag na fix nila. Para tayong beta tester na system nila. Ahahah. Kaya dapat sila nag babayad satin. Hahaha.

More safe na tayo dito ngayon. Lalo na sa mga FB pasikat. Galit na talaga si globe. Dahil sobrang marami na ang gumagamit ng mga tipid promos. Masyado nang exposed. Dahil sa FB. Diba may freenet group na sa fb na lampas 100k na members or 300k. Example yung data loss sa paghihiganti nya.hahaha
 
TwoCorinthiansSix2 di ku alam kung same lang ba papsi basta ang alam ku mas priority nila yung FB kasi 99.9% lahat ng tao may FB na kahit hindi pa naiisilang may FB nah hahahaha
Pero di ba sir, accepted din yung twitter account eh, saka yung sa FB made-detect ba nila kapag dummy account yung ginagamit, kasi di ba may mga dummy accounts din na years na ang maturity.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
rayjak24

Online now

Members online
810
Guests online
5,495
Total visitors
6,305

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top