🔒 Closed Gtm so slow?

Status
Not open for further replies.
Bat ang bagal ata ng gtm ngayon kahit naka promo na. dati okay naman connection ko sobrang bilis ngayon ang bagal na sobra..... sa inyo mga ka phc ganun din ba? o ako lang?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 475
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Peter J

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top